0968.050.245

Zalo

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA THÚ CƯNG TẠI PETS LOVER
Ngày đăng: 13-04-2022 09:01:31 | Lượt xem: 96

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI PETS LOVER

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A - BẢO HÀNH TÍNH MẠNG

- THỜI GIAN BẢO HÀNH : 365 ngày kể từ ngày nhận pet.

- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH : áp dụng khi pet chết vì tất cả các loại bệnh , cụ thể :

+ Trường hợp bé đầu tiên bắt về bị chết, PETS LOVER hỗ trợ 100% chi phí đón 1 bé khác có giá trị tương đương.

+ Trường hợp bé thứ 2 bắt về tiếp tục chết, Pets Lover hỗ trợ 50% chi phí bắt bé thứ 3 và không bảo hành, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh đối với bé thứ 3.

B - BẢO HÀNH CÁC BỆNH NGOÀI DA

- THỜI GIAN BẢO HÀNH : 30 ngày kể từ ngày nhận pet

- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :áp dụng khi pet nhận về bị mắc các bệnh sau : viêm da, nấm, ghẻ

Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh lên đến 1.000.000 vnđ

C - CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

- Pet bị chết bởi các nguyên nhân do khách hàng gây ra như : nuốt phải dị vật, tai nạn, rơi ngã từ trên cao, ăn phải socola, hạt mắc ca, quả nho, thức ăn ôi thiu, nấm mốc, đồ có hóa chất độc hại, chết không rõ nguyên nhân ...

- Khách hàng chuyển nhượng pet cho bên thứ 3.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN.

- Pets Lover hỗ trợ nhận lại và hoàn trả 60% chi phí mua pet cho khách hàng trong thời gian 4 ngày kể từ ngày bắt pet với điều kiện ; pet hoàn toàn khỏe mạnh.

Quá 4 ngày kể từ ngày bắt pet pets lover không có trách nhiệm nhận lại và hoàn tiền ua pet cho khách hàng trong mọi trường hợp.

Tổng Hợp Đầy Đủ Những Thông Tin Thú Vị Về Giống Chó Husky
Thời gian đăng : 09-04-2022 09:39:38 | Lượt xem: 120
Husky Siberian (hay Husky Sibir) là giống chó tuyết kéo xe được ưa chuộng tại các vùng đất lạnh giá khắc nghiệt. Husky giờ đây là những người bạn thân thiết với tất cả mọi người. Theo thống kê mới đây, Husky thuộc Top vật nuôi được mọi người yêu thích nhất trên Thế Giới. Nếu muốn biết giống chó tuyết này có những đặc điểm ngoại hình, tính cách như thế nào, hãy đón đọc tại bài viết của Pets Love. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin thú vị nhất về giống cảnh khuyển Husky tại bài viết dưới đây.
Nuôi mèo cảnh: cần lưu ý điều gì?
Thời gian đăng : 06-04-2022 08:43:53 | Lượt xem: 72
Nuôi mèo cảnh đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để chăm sóc mèo cảnh đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nhằm giúp các độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích,PETSLOVER xin chia sẻ một số kinh nghiệm về cảnh nuôi mèo cảnh ở giai đoạn sơ sinh đến 3 tháng tuổi. Đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 
Hướng dẫn cách nuôi chó cảnh đúng cách từ A-Z mà bạn nên biết
Thời gian đăng : 06-04-2022 08:08:37 | Lượt xem: 75
 Chó cảnh là giống chó được nhiều người lựa coi như là “người bạn” của mình bởi những giống này thường sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và tính cách lại thân thiện với con người. Vì thế mà chó cảnh thường có mức giá cao hơn các loài chó nhà thông thường và cũng khá khó nuôi, chúng cần điều kiện chăm sóc đặc biệt. Hãy để Petroom hướng dẫn bạn cách nuôi chó cảnh và cách chăm sóc chó cảnh đúng cách, khỏe mạnh cùng một số giống chó cảnh phổ biến, dễ nuôi ở nước ta nhé.